Sự kiện ra mắt sản phẩm Ecovacs 2024

Sự kiện ra mắt sản phẩm Ecovacs 2024

Ngày 15/10/2024, mình đã tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Ecovacs được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là một sự kiện rất hoành tráng và công phu để ra mắt những sản phẩm mới nhất của hãng bao gồm robot hút bụi Deebot N30 Pro Omni, máy lau sàn khô ướt gập phẳng 180° Tineco Floor One Stretch S6, robot hút bụi siêu mỏng Deebot T50 Pro Omni và cuối cùng là robot hút bụi Deebot X8 Pro Omni với một thay đổi mang tính cách mạng trong thị trường robot hút bụi.

Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ một vài điểm nhấn của những sản phẩm mới sau khi tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm Ecovacs 2024.

Ecovacs Deebot N30 Pro Omni

Được giới thiệu là robot hút bụi lau nhà dọn dẹp toàn năng mà giá cả hợp lý, N30 Pro Omni có đủ mọi thứ mà một robot hút bụi hiện đại cần có mà giá lại rất đáng yêu, chỉ 11,990,000đ. Trong tầm giá này, chưa có sản phẩm này có đầy đủ tính năng và thông số tốt như N30 Pro Omni.

N30 Pro Omni được nâng cấp rất nhiều thứ so với dòng N series trước đó và những nâng cấp này mình thấy rất đáng giá.

Đầu tiên N30 Pro Omni đã có chổi chống rối, và được áp dụng luôn thế hệ mới ZeroTangle 2.0 với thiết kế mới với 3 chữ V để dễ dàng gom tóc vào khu vực trung tâm và sử dụng răng lược để dễ dàng gỡ rối. Zero Tangle 2.0 cũng mới chỉ có trên các dòng cao cấp nhất mới ra mắt, ngay cả dòng cận cao cấp như T30 Pro Omni mới chỉ đang có Zero Tangle thế hệ đầu tiên.

TruEdge Edge Mopping cũng đã được đem xuống phân khúc này, N30 Pro Omni đã có thể xoè giẻ lau để vệ sinh sát mép tường, đồ nội thất. Đây cũng là một tính năng mà trước đây chỉ có phân khúc cận cao cấp có, cũng đã được đem xuống phân khúc tầm trung. N30 Pro Omni hiện đang là mẫu duy nhất trong tầm giá 12 triệu có tính năng xoè giẻ lau này này.

Đi kèm với đó, lực hút đã được tăng lên 10,000Pa, gấp đôi so với những thế hệ trước trong dòng N series. Những tính năng khác cảm biến LiDar, như nâng giẻ lau 9mm hay leo lề 20mm cũng vẫn được giữ nguyên và là tiêu chuẩn của những dòng robot gần đây.

Đặc biệt phải đề cập đến đó là trạm Omni nhỏ gọn nhưng đầy đủ tính năng như tự động đổ bụi, tự giặt giẻ nước nóng 60 độ, tự sấy khô giẻ khí nóng 40 độ.

Với mức giá tầm trung, nhưng những gì mà khách hàng nhận được sẽ là một chiếc robot hút bụi lau sàn có nhiều tính năng của những dòng cận cao cấp và hiện mình đánh giá nhanh N30 Pro Omni đang có thông số tốt nhất trong phân khúc giá khi so với các mẫu robot hút bụi tầm trung đang có trên thị trường.

Tineco FLOOR ONE Stretch S6

Một sản phẩm cũng có mức giá tốt so với những tính năng và trang bị, chỉ với 8,900,000đ chúng ta đã có một chiếc máy lau sàn full option.

Có thể kể đến những tính năng nổi trội như:

  • Ngả 180 độ để có thể lau sạch các khu vực gầm thấp
  • Chỉ dày chưa đến 13cm khi ngả 180 độ
  • Chổi lau sát cả 2 bên cạnh
  • Hệ thống làm sạch FlashDry, tự động giặt con lăn và các thành phần bên trong với nước nóng cũng như sấy khô khí nóng 70 độ trong thời gian ngắn 5 phút

Về Tineco FLOOR ONE Stretch S6 mình cũng đã có cơ hội trải nghiệm sớm và đã có một bài đánh giá khá chi tiết cũng như video test khả năng hoạt động, các bạn có thể xem thêm: Đánh giá nhanh Tineco Floor One Stretch S6

Ecovacs Deebot T50 Pro Omni

Bản nâng cấp trong dòng cận cao cấp, T Series, với rất nhiều tính năng được mang từ dòng cao cấp xuống. Mức giá mở bán của T50 Pro Omni là 20,900,000đ

Đầu tiên là thiết kế siêu mỏng khi mà cụm LiDAR đã được tích hợp vào trong thân máy chứ không gù lên 1 khối nữa. Vừa tăng thẩm mĩ mà lại giúp T50 Pro Omni mỏng đi nhiều, chỉ 81mm và dễ dàng chui vào các khu vực gầm thấp để vệ sinh.

Công nghệ TrueEdge 2.0 bổ sung thêm khả năng xoè chổi phụ bên cạnh xoè giẻ lau, giúp làm sạch góc tường. Đồng thời T50 Pro Omni cũng được áp dụng công nghệ Zero Tangle 2.0.

Lực hút 15000Pa, độ mỏng 81mm và nhiệt độ giặt giẻ 70 độ cũng đang vô địch trong tầm giá robot hút bụi tại thời điểm này.

Ngoài khả năng tự động đổ rác, giặt giẻ nước nóng, sấy giẻ khí nóng, trạm sạc Omni có thể tự động làm sạch, tự động bổ sung dung dịch lau sàn, có thể bổ sung cả hệ thống tự động cấp thoát nước liền khối.

Ecovacs Deebot X8 Pro Omni

Đây là một sự thay đổi mang tính tiên phong trong thị trường robot hút bụi lau nhà hiện nay. Thay vì giẻ lau xoay, X8 Pro Omni được trang bị Ozmo Roller.

Ozmo Roller là một con lăn để lau nhà giống với nguyên lý của máy lau sàn, sẽ xoay với tốc độ 200 vòng / phút để làm sạch sàn.

Nhưng điều khiến con lăn này khác biệt với thế giới robot hiện tại đó là nguyên lý hoạt động của con lăn sẽ tự làm sạch chính nó trong quá trình lau nhà, giúp sàn nhà luôn luôn được lau bởi một chiếc giẻ sạch chứ không cần phải quay về trạm sạc để giặt giẻ sau mỗi 5-10 phút như những con robot hiện nay. Điều này sẽ tăng hiệu quả lau sàn lên nhiều lần.

Ngoài sự thay đổi lớn nhất đó, X8 Pro vẫn có đầy đủ các tính năng vốn có của dòng X Flagship như lực hút rất cao 13,000Pa, TrueMapping 2.0, TruEdge 2.0, chống rối ZeroTangle 2.0…

Mức giá mở bán của Deebot X8 Pro Omni là 26.900.000đ.

Kết lại, đây là một sự kiện ra mắt sản phẩm rất hoành tráng của Ecovacs và nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long để giới thiệu những giải pháp nhằm đem lại trải nghiệm “Cuộc sống Thảnh thơi” mà Ecovacs muốn đem lại cho người sử dụng.

Bài viết xin được kết thúc tại đây, cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Nếu thấy nội dung bài viết hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân. Đừng quên theo dõi Ngon Bổ Xẻ qua Facebook và Youtube để luôn cập nhật các nội dung mới nhất. Ngoài ra, mình cũng có lập Group FB chuyên chia sẻ các deal hời cho anh em về công nghệ, điện từ, gia dụng… các bạn cũng có thể tham gia nha. Một lần nữa, chân thành cám ơn các bạn và hẹn gặp lại trong những nội dung kế tiếp ❤️


Chia sẻ bài viết:

Long Mổ Xẻ

Mình thường đánh giá chi tiết những món đồ mà mình đã sử dụng, phân tích nguyên lý hoạt động của các thiết bị và giải pháp của vấn đề, so sánh những thứ có thể đặt lên bàn cân và chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân mà mình đã tích luỹ được

Hãy để lại bình luận và đánh giá bài viết

  • Rating
Choose Image

Nội dung này đã được bảo vệ bởi DMCA. Vui lòng không sao chép.